òNhân dịp chào đón năm mới 2018,tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Tạp chí Thanh Tra xuất bản tạp chí Xuân đặc biệt lớn nhất trong năm chào mừng sự kiện này vào đầu tháng 2-2018.
Cao Thiên Nhi vinh dự được lựa chọn là một trong những gương mặt sáng giá duy nhất trong ngành làm đẹp xuất hiện trên tạp chí THANH TRA CHÍNH PHỦ ( thuộc cơ quan của Thanh Tra Chính Phủ,có chức năng thông tin tuyên truyền các chủ trương của Đảng,chỉ đạo của Tổng thanh tra Chính Phủ).
Rất tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cơ quan ngôn luận của Thanh Tra Chính Phủ đã tiếp nối động lực cho tập đoàn CTN Group ngày càng vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp.
CAO THIÊN NHI – cam kết với Chính Phủ và toàn thể cơ quan ban ngành Đảng Bộ : Không chỉ là công dân Việt Nam ,mà sẽ là một công dân Việt Nam chính hiệu !
…………………………………………….
Trích nội dung TẠP CHÍ THANH TRA
Người đẹp doanh nhân Cao Thiên Nhi – “đóa sen vàng” miền đất võ Bình Định.
Với nữ doanh nhân Cao Thiên Nhi, mỗi giai đoạn vươn tới mục tiêu là hành trình nỗ lực không ngừng để có được sự thành đạt trong công việc, tỏa sáng trong cộng đồng.
Sinh năm 1989, xuất thân trong một gia đình tương đối khá giả, tuy nhiên, cô gái miền đất võ sớm có tính tự lập và luôn nung nấu ý định trở thành người đem lại giá trị thực tế cho xã hội. Năm 2015, Nhi quyết tâm rời quê hương lên thành thị mặc cho gia đình ngăn cản. Trước đó Nhi từng kinh doanh cửa hàng thời trang cũng có thu nhập ổn định. Tuy nhiên, vì quá tin người nên không may cô bị gạt vài lần trắng tay.Thất bại ê chề, cô gái trẻ khăn gói lên đường lập nghiệp phương xa với số tiền trong túi chỉ còn vỏn vẹn 1,2 triệu đồng .
Vào Nam, nhanh chóng cập nhật xu hướng, nhu cầu nơi đây, Nhi quyết định chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa và thực phẩm chức năng giảm cân. Cô gái quyết tâm làm lại từ đầu, đi lên “từ đống tro tàn”.
Nhi tham gia vào mạng online tìm tòi cách bán hàng, gia nhập từ cộng tác viên không cần bỏ vốn nhập hàng cho đến khi nâng cấp dần thành chi nhánh, đại lý, nhà phân phối. Sau 2 năm phấn đấu, cô gái gốc Bình Định đã chính thức làm chủ tập đoàn CTN Group với 3 thương hiệu thành lập riêng đang có tên tuổi trong giới spa và thẩm mỹ viện hiện nay: mỹ phẩm Baby Milk ( nguyên liệu và công thức hoàn toàn từ Nhật Bản), nước hoa Auth L’amour ( hàng Authentic ngoại nhập 100%), viên uống thảo dược siêu giảm cân Gold Doctor ( chiết xuất từ cây cỏ thuốc nam thảo dược ). Sản phẩm có chứng nhận kiểm định an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng,tem chống hàng giả Bộ Công An cấp.
Đặc biệt, sản phẩm của nữ doanh nhân lọt “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2017” do Trung tâm chống hàng giả phối hợp cùng Cục quản lý thị trường – Bộ công thương, Cục sở hữu trí tuệ – Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức trong chương trình “Truyền thông và tôn vinh thương hiệu – nhãn hiệu tin dùng 2017”.
Nữ doanh nhân còn vinh dự đạt danh hiệu: Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập năm 2017
Mới đây,tập đoàn CTN Group tiếp tục khẳng định uy tín thông qua chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng,vì sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng 2018 ”. Chứng nhận được Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Đài truyển hình Việt Nam tổ chức thực hiện phát sóng trực tiếp trên HTV1
Người đẹp chia sẻ: “Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng giúp cho cơ sở được bền vững và phát triển xa hơn. Nhưng dù làm bất kể điều gì, tôi luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu.Bởi có “tâm” thì mới có thể đem lại sản phẩm đẹp trọn vẹn cả về hình thức lẫn nội dung..Kinh doanh online đã giúp tôi có thêm nhiều bài học quý giá,và giúp tôi từng bước hoàn thành sứ mệnh tạo nên câu chuyện thành công cho rất nhiều người.”