fbpx

Gây sốt thị trường nhờ giảm cân với chế độ ăn eat clean cực khoa học

Khoa học ngày càng phát triển, việc giảm cân cũng nhờ đó mà ít vất vả hơn trước do có quá nhiều những công trình dinh dưỡng được khoa học nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Chế độ ăn eat clean là một trong những làn sóng mới được gây sốt cực mạnh, đặc biệt là đối với những ai đang tập luyện yoga, gym muốn giảm mỡ tăng cơ. Bài viết dưới đây sẽ viết về những thực phẩm eat clean nên có mặt trong bữa ăn của bạn.

  1. Salad giảm cân

Để có thể nấu được đồ ăn eat clean theo kiểu món Á thực chất là vô cùng khó bởi bản thân những món ăn thuần Á, thuần Việt thường chứa rất nhiều dầu mỡ. Do đó những món ăn Âu Mỹ chính là sự lựa chọn thông minh. Một chút xà lách ăn kèm với trứng luộc, dưa chuột cũng như táo lê cà chua vừa mát, vừa đẹp da mà quan trọng hơn cả là rất tốt cho quá trình giảm cân. Chế độ ăn eat clean không thể thiếu được món salad này, tùy thuộc vào mỗi người mà có thể cho thêm những món tùy chọn. 

  1. Rau củ luộc

Một điều cực kỳ lưu ý khi giảm cân, ăn eat clean đó chính là tuyệt đối hạn chế việc ăn uống đồ dầu mỡ. Các bạn chỉ nên ăn uống rau củ luộc, đặc biệt chú ý ăn thật nhiều những loại rau củ đa màu sắc để cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt vào bữa sáng có thể ăn khoai lang luộc, ngô luộc hay những món như cà rốt, rau súp lơ xanh chính là các món cực kỳ tốt cho cơ thể.

  1. Những món ăn chứa nhiều protein

Đối với người đang theo chế độ ăn eat clean giảm cân thì việc bổ sung protein để tăng cơ, giảm mỡ là điều cực kỳ cần thiết. Những thực phẩm giàu protein như trứng luộc, thịt bò, ức gà là các món các bạn nên thường xuyên. Đối với những ai có điều kiện về kinh tế hơn có thể tham khảo những món ăn đến từ cá hồi, cá ngừ; món cá hồi sốt chanh leo là một trong những món ăn eat clecn cực kỳ nổi tiếng với hương vị ngon mà vẫn đảm bảo được độ “sạch” trong chế độ ăn.

 Nói gì thì cũng phải thừa nhận, để thay đổi toàn bộ một chế độ ăn chúng ta đã quen trong suốt bao nhiêu năm thực sự rất khó. Vì vậy khi đổi sang ăn eat clean các bạn nên để 1 bữa xả trong 1 tháng, vào ngày đó chúng ta sẽ được ăn thỏa thích những món mình muốn ăn nhờ đó mà có động lực duy trì việc ăn uống khoa học trong những ngày tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.