Mách nhỏ bí quyết giữ dáng với 5 món ăn giảm cân khoa học cho người từ 90kg -> 49kg  

Giảm cân là điều không chỉ các chị em mà cả cánh mày râu cũng phải để ‎ý hằng ngày. Trong cuộc sống hối hả hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến phòng tập gym mỗi ngày. Vậy thực phẩm là thứ cực kì quan trọng nếu bạn đang quan tâm tới vóc dáng và sức khoẻ của mình. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn bí quyết giữ dáng với 5 món ăn giảm cân khoa học cho người từ 90kg -> 49kg. Hãy tham khảo nhé!

Thịt đỏ

Trong thành phần của thực phẩm này có chứa leucine và creatine, đây là hai chất dinh dưỡng cần thiết để kích thích cơ bắp phát triển và xây dựng các mô cơ mới. Nếu có điều kiện, hãy tìm tới thức ăn này cho danh sách giảm cân khoa học của bạn, tuy nhiên đừng quá lạm dụng bởi nếu sử dụng quá nhiều thịt đỏ có thể gây ảnh hưởng tới tim mạch.

Đậu phụ

Một số người nổi tiếng có sử dụng đậu phụ để thay thế cho thịt và thực hiện quá trình ăn chay. Trong thành phần của món ăn này có canxi, protein và leucine giúp phát triển cơ bắp mà vẫn kích thích giảm cân. Chế độ ăn giảm cân không nên thiếu món ăn này bởi vừa dễ ăn mà tác dụng lại vô cùng tuyệt vời đó

Sò điệp

Trong 100g sò điệp chỉ có 0.5g chất béo, đây là lí do chính mà nhiều người chọn sò điệp cho các liệu pháp giảm cân của mình. Không những vậy, thực phẩm này cũng có chứa protein, nên nếu bạn đang cân nhắc chọn lựa đồ ăn có chứa protein nhưng không béo thì đây chính là lựa chọn phù hợp đó.

Gạo lứt

Đây là một loại ngũ cốc nguyên hạt. Thực phẩm này có thể kiểm soát được cân nặng của bạn vì chúng không có chất béo mà vẫn bao gồm vitamin, chất xơ cùng các khoáng chất cần thiết. Đây cũng là một trong 5 món ăn giảm cân khoa học được ưa chuộng nhất hiện nay đó.

Bơ hạt

Các loại bơ hạt tuy có hàm lượng chất béo trong thành phần nhưng đây là những chất béo lành mạnh, tốt cho sức khoẻ. Nếu bạn băn khoăn không biết nên tìm món ăn vặt nào bổ dưỡng thì đây là lựa chọn hợp lí.

Trên đây là bí quyết giữ dáng với 5 món ăn giảm cân khoa học cho người từ 90kg -> 49kg. Còn rất nhiều món ăn khác như cá rô phi, thịt bò khô, trứng, đậu gà,… tuy nhiên khuôn khổ bài viết chỉ cho phép chúng tôi chia sẻ 5 món ăn tiêu biểu nhất, nếu có thời gian các bạn có thể tìm hiểu thêm. Chúc các bạn có một chế độ ăn giảm cân khoa học và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *